Chính sách hỗ trợ khách hàng tạo sự uy tín, an tâm khi hợp tác
7 CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ TỪ EBS
TƯ VẤN GIẢI PHÁP BAO BÌ
Tiếp nhận yêu cầu tư vấn giải pháp bao bì của khách hàng, chúng tôi sẽ họp lại để thảo luận về giải pháp bao bì nào phù hợp nhất với khách hàng.
EBS sẽ nghiên cứu và phân loại các dòng sản phẩm của khách hàng.Và tuỳ thuộc vào chức năng hay tính năng sử dụng của bao bì thành các nhóm
Từ đó đưa ra hướng tư vấn giải pháp bao bì phù hợp nhất.
THIẾT KẾ BAO BÌ THÙNG CARTON
Tìm hiểu mong muốn, yêu cầu của khách hàng về mẫu thiết kế thùng carton theo từng ngành nghề khác nhau
Đưa ra các câu hỏi liên quan đến thùng carton để khách hàng xác đinh rõ các yêu cầu cụ thể
Với những thông tin đầy đủ đã thu thập giúp chúng tôi nắm bắt rõ hơn mong muốn của khách hàng
Từ đó có thể lên ý tưởng về mẫu thùng carton phù hợp đáp ứng đúng yêu cầu ban đầu
LÀM MẪU
Chúng tôi hiểu được rằng :
Khâu làm mẫu thùng carton đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá chất lượng đơn hàng và lựa chọn đơn vị hợp tác sau này.
Do đó, sau khi tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, chúng tôi sẽ họp lại để thảo luận về giải pháp bao bì nào phù hợp nhất với khách hàng
Đối chiếu với quá trình hoạt động và sản phẩm của doanh nghiệp để tiến hành công đoạn làm mẫu thùng carton .
Điều này sẽ giúp khách hàng an tâm với đơn hàng sẽ đáp ứng đúng yêu cầu và chất lượng ban đầu đề ra.
SẢN XUẤT LINH HOẠT
Với quy trình sản xuất linh hoạt giúp chúng tôi xử lý nhiều đơn – mã hàng khác nhau/ngày dù khách hàng có thay đổi về yêu cầu ra sao
Ưu tiên sản xuất các đơn hàng gấp, dù nhiều mẫu mã nhưng đáp ứng đúng tiến độ bàn giao
Tăng kế hoạch sản xuất nếu đơn hàng phát sinh gấp từ yêu cầu của khách
Sản xuất bù thêm số lượng đối với các đơn hàng bị sai xót về quy cách, số lượng…( lỗi phát sinh từ khách hàng )
VẬN CHUYỂN NHANH CHÓNG
EBS xây dựng đội ngũ giao hàng từ nội bộ công ty
Luôn cải tiến số lượng lẫn chất lượng xe hàng để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về tiến độ cấp hàng
Với đội ngũ tài xế nhiệt huyết, năng nổ và chuyên nghiệp trong bộ đồng phục của công ty
Khách hàng sẽ an tâm về dịch vụ vận chuyển hàng hóa ( hạn chế thất lạc, hư hao…)
Việc chủ động về phương tiện giao hàng giúp mang đến giá thành tốt nhất cho khách hàng.
CHÍNH SÁCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Chúng tôi luôn lắng nghe và giải đáp mọi thông tin phản ánh đóng góp của khách hàng
Giải quyết nhanh chóng những phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm chưa đạt yêu cầu.
Với phiếu khảo sát thăm dò ý kiến giúp ác nhận các yếu tố chưa phù hợp từ đơn hàng cũ
Từ đó sản xuất lại đơn hàng mới bổ sung kịp tiến độ và đúng với tiêu chuẩn của khách hàng.
Chương trình tri ân, tặng quà cho khách hàng định kỳ vào các dịp Lễ, Tết…
Mang lại sự an toàn, tín nhiệm về quá trình hợp tác, làm việc lâu dài sau này
CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ THANH TOÁN
Đơn hàng thùng carton thường có số lượng lớn, giao hàng trong và ngoài thành phố
Do đó phương thức thanh toán cũng rất linh hoạt :
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CŨ
Thanh toán sau khi nhận hàng , chuyển khoản ( có thể thương lượng thời gian thanh toán )
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG MỚI
Đặt cọc trước 30 – 50% giá trị đơn hàng, và thanh toán phần còn lại sau khi nhận được hàng
EVERYTHING BECOMES SIMPLE WHEN COME TO US ! : Mọi thứ thật đơn giản khi đến với chúng tôi !